Mắt phải giật ở Nam và Nữ là điềm báo gì

- Xem(709)

Mắt phải giật ở Nam và Nữ là điềm báo tâm linh gì. Tùy thuộc vào từng khung giờ khác nhau mà điềm báo mang tới sẽ có ý nghĩa may mắn hay xui xẻo khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

1. Mắt phải giật Nam là điềm báo gì

Mắt phải Nam giật trong khung giờ Giờ Tý (23h-1h sáng)

Hiện tượng này xảy ra là điềm báo rằng bạn sẽ gặp được cơ hội ăn uống và gặp gỡ với những người bạn mà đã lâu rồi bạn chưa có cơ hội gặp mặt, điều đó khiến bạn rất vui.

Mắt phải giật là điềm báo gì
Mắt phải giật là điềm báo gì

Giật mắt vào khung Giờ Sửu (1h-3h sáng)

Đây là điềm báo cho thấy rằng người thân đang muốn nhắc nhỏ bạn về một điều gì đó chưa được hài lòng. Trường hợp mà bạn đang ở xa nhà thì rất có thể ba mẹ hiện đang rất lo lắng cho bạn, tuy nhiên nếu như bạn đang ở cùng với họ thì dường như bạn đã làm điều gì phật lòng họ.

Mắt phải Nam giật trong khung giờ Dần (3h-5h sáng)

Đây là điềm báo cho thấy rằng sắp tới công việc của bạn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, có nhiều tiến triển rất tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng để bạn tiếp tục phấn đấu.

Mắt giật vào khung giờ  Mão (5h-7h sáng)

Xảy ra vào khung giờ này là điểm báo may mắn cho thấy hiện tại tài lộc hiện đang un ùn kéo đến nhà bạn. bởi thế bạn cần phải nắm bắt lấy cơ may tài lộc này nhé.

Ngời ra thì bạn cũng sẽ gặp được nhiều điều may mắn về vấn đề liên quan đến tiền bạc, rất có thể bạn sẽ gặp dược quý nhân phụ trợ dẫn đường để tiền bạc về tay. Rất có thể là bạn sẽ ký được những bản hợp đồng lớn với lợi nhuận cao, buôn bán phát tài hơn và đơn giản hơn có thể ai đó sẽ tặng quà hay tiền cho bạn đấy.

Xảy ra vào khung giờ Thìn (7h-9h sáng)

Nếu trường hợp này xảy ra vào giờ Thìn là lời cảnh báo bạn nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói bởi đây là điềm báo liên quan tới tranh chấp, kiện tụng.

Trường hợp xảy ra vào giờ Tỵ (9h-11h sáng)

Mắt giật trong thời gian này là lời cảnh báo bạn hãy cẩn thận bởi có thể ai đó đang muốn làm hại bạn. Đặc biệt là việc đó có liên quan tới những vấn đề xô xát, đó là lý do bạn cần phải nhẫn nhịn và chịu đựng.

Xảy ra vào khung giờ Ngọ (11h-13h)

Giật mắt phải liên tục trong thời gian này là một điềm báo không may mắn có liên quan tới vấn đề sức khỏe hoặc là tiền của hao mòn. Bạn nên giữ gìn sức khỏe của mình thật cẩn thận hơn, đồng thời tránh giao dịch tiền bạc trong thời gian sắp tới nhé.

Xảy ra vào khung giờ Mùi (13h-15h)

Nhảy mắt phải vào khung giờ này là điềm báo tiền bạc, của cải hao tốn. Bởi thế bạn cần hết sức cẩn trọng, có những kế hoạch hợp lý cho vấn đề quản lý tài sản của bản thân mình.

Xảy ra vào giờ Thân (15h-17h)

Nháy mắt vào khung giờ này chứng tỏ bạn đang có chuyện vui liên quan tới vấn đề tình cảm, có ai đó đang yêu thầm bạn.

Xảy ra vào khung giờ Dậu (17h-19h)

Mắt phải nam giật trong khung giờ này chứng tỏ bạn sắp có tin vui liên quan tới con cái hoặc là trong gai đình bạn sắp chào đón thêm thành viên mới.

Mắt giật vào khung Giờ Tuất (19h-21h)

Trường hợp mắt phải giật vào khung giờ Tuất là lời cảnh báo bạn cần phải hết sức đề phòng bởi đây là một dấu hiệu không tốt có liên quan tới vấn đề sức khỏe của bạn trong thời gian tới.

Mắt phải Nam giật vào khung giờ Hợi (21h-23h)

Nếu xảy ra hiện tượng này vào khung giờ Hợi chúng tỏ bạn sắp gặp một vài điều không như ý. Cố gắng kiềm chế cảm xúc bản thân, đừng để những chuyện nhỏ nhắt mà làm mất đi hòa khí và phá hỏng những mối quan hệ tốt đẹp của mình nhé.

2. Mắt phải giật Nữ là điềm báo gì

Xảy ra vào khung giờ tý (Sáng từ 23h đến 01h):

Mắt phải nữ giật vào khung giờ này chính là điềm báo bạn nữ sẽ có tiệc tùng ăn uống trong thời gian tới.

Mắt giật vào khung giờ sửu (Sáng từ 01h đến 03h):

Mắt giật vào khung giờ này thì các bạn nữ cần hết sức chú ý, bởi đó là điềm báo có ai đó đang trách móc bạn. Bởi thế, bạn nên rà soát lại và chăm sóc lại mối quan hệ xung quanh của mình.

Xảy ra vào khung giờ Dần (Sáng từ 03h đến 05h):

Gặp hiện tượng mắt phải giật vào khung giờ này thì xung chúc mừng bạn. Đây là điềm báo tốt lành cho thấy những dấu hiệu về tài lộc, tiền bạc sẽ về đến bạn.

Mắt phải giật vào khung giờ Mão (05h đến 07h sáng):

Theo tâm linh nếu mắt Phải giật vào khung giờ này chính là điềm báo may mắn sẽ đến với bạn trong thời gian tới. Bạn hãy sẵn sàng đón nhận vận may đến với mình.

Mắt giật vào khung giờ Thìn (Sáng từ 07h đến 09h):

Trường hợp mắt phải giật liên tục vào khung gio thìn là lời nhắc nhở bạn cần hết sức cẩn thận bởi đó chính là điềm báo sắp tới bạn có thể sẽ vướng vào những tranh chấp kiện tụng không mong muốn.

Xảy ra vào khung giờ Tỵ (Sáng từ 09h đến 11h):

Đây chính là điềm báo cho những điều không hay có thể sắp xảy đến với bạn, đó có thể là những tranh chấp, kiện tụng liên quan tới giấy tờ, đất đai. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần trước cho những điều không mong muốn này.

Xảy ra vào khung giờ Ngọ (Trưa từ 11h đến 13h) :

Mắt phải nữ giật trong khung giờ này chứng tỏ đây chính là điềm báo không tốt về sức khỏe và hao tổn tiền của. Vì vậy, bạn nữ nên cận thận nhé.

Mắt phải nữ giật vào khung giờ Mùi (Chiều từ 13h đến 15h):

Nếu mắt phải nữ giật vào khung giờ Mùi đây là điềm báo xui xẻo cho thấy mối quan hệ xung quanh hoặc những vấn đề liên quan tới tiền bạc, tài sản.

Nháy mắt phải trong khung giờ Thân (Chiều từ 15h đến 17h):

Trường hợp mắt phải thường nháy trong khung giờ Thân chứng tỏ đây là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm hiện đang được tiến triển theo chiều hướng tốt.

Xảy ra vào khung giờ Dậu (Tối từ 17h đến 19h):

Trường hợp mắt Phải nữ giật vào khung giờ này chính là điềm báo tốt có liên quan tới công việc, cho thấy sắp tới bạn có thể được thăng tiến hoặc công việc làm ăn gặp nhiều điều thuận lợi.

Mắt phải nháy giật vào khung giờ Tuất (Tối từ 19h đến 21h):

Đây chính là điềm báo rằng sắp tới bạn sẽ phải đi xa, có thể là vấn đề liên quan tới công việc hoặc có thể là bạn đi du lịch đâu đó.

Mắt phải nữ giật vào khung giờ Hợi (Tối từ 21h đến 23h):

Đây là một lời cảnh báo những bạn nữ cần hết sức chú ý tới những mối quan hệ bạn bè để tránh bị lợi dụng.

Trên đây là tổng hợp những điềm báo tâm linh liên quan tới mắt phải giật ở cả nam và nữ. Tùy thuộc vào từng khung giờ mà hiện tượng này xảy ra, thì điềm báo mang lại cũng sẽ khác nhau. Chúc bạn luôn may mắn an lành.

to top