Coutinho gần như sẽ vắng mặt tại World Cup 2022

- Xem(357)

World Cup 2022 chỉ còn vài ngày nữa là sẽ chính thức khởi tranh nhưng gần đây liên tục xuất hiện những thông tin về các cầu thủ sẽ vắng mặt tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này với lý do chấn thương. Mới đây nhất là trường hợp của tiền vệ Coutinho, cầu thủ của đội tuyển Brazil. Hãy theo chân bongda24h để cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những gì mà cầu thủ này đang gặp phải.

Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần 

Mới đây theo những gì mà xem bóng đá trực tiếp xôi lạc tìm hiểu được thì với chấn thương hiện tại của Coutinho, anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần để phục hồi. Điều này có nghĩa là tiền vệ này sẽ không thể tham dự World Cup 2022 sắp tới cùng đội tuyển Brazil. Chi tiết đều có ở Xoilac TV.

Phong độ chưa được ổn định kể từ đầu mùa giải

Thi đấu trong màu áo của Aston Villa tuy nhiên phong độ của anh không được ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải, điều này đã khiến cơ hội được gọi lên đội tuyển của anh trở lên rất mong mong. Chấn thương mới đây đã khiến cơ hội góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của tiền vệ 30 tuổi này gần như đóng lại hoàn toàn. 

Coutinho có phong độ không được ổn định tại Aston Villa

Coutinho có phong độ không được ổn định tại Aston Villa

Chia sẻ của ông Emery về trường hợp của Coutinho

Theo tìm hiểu, Xoilac TV được biết rằng mới đây HLV trưởng của Aston Villa ông Unai Emery đã có những chia sẻ về tình trạng hiện tại của tiền vệ người Brazil. Ông cho biết Coutinho hiện tại đang gặp phải vấn đề ở phần cơ bắp của mình và sẽ không thể tham dự World Cup 2022.

Tất cả đều tỏ ra bi quan về trường hợp của Coutinho

Các tờ báo thể thao lớn của Châu Âu cũng đã đồng loạt đưa lên thông tin về chấn thương của Coutinho. Họ đều tỏ ra bi quan về khả năng Coutinho có thể tham dự World Cup 2022 vào thời gian tới. Bởi với chấn thương mới đây của anh thì sẽ phải cần đến ít nhất 6 tuần để điều trị.

Đội tuyển Brazil còn nhiều cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí của Coutinho

Việc không có được sự phục vụ của Coutinho ở thời điểm hiện tại đối với đội tuyển Brazil cũng không phải vấn đề khi trong đội hình của đội tuyển này có quá nhiều cầu thủ có thể tỏa sáng ở vị trí này. 

Coutinho gần như chắc chắn không thể đến Qatar vào năm nay

Coutinho gần như chắc chắn không thể đến Qatar vào năm nay

Ở kỳ World Cup gần nhất mà Coutinho tham dự cùng đội tuyển Brazil anh đã có phong độ rất ổn định. Anh đã có cho mình 2 bàn và 1 kiến tạo trước khi Brazil phải dừng bước tại bán kết trước đội tuyển Bỉ. 

Kể từ đó đến nay, phong độ của anh đã đi xuống trầm trọng và dần không còn được trọng dụng tại đội tuyển quốc gia. Chính những sự sa sút này cũng đã khiến anh phải ngồi ngoài trong nhiều trận đấu của cả Barca và Bayern Munich trước khi chuyển qua thi đấu cho Aston Villa ở thời điểm hiện tại

Coutinho có thể sẽ chia tay đội tuyển quốc gia

Theo như thông tin từ Xoilac TV cung cấp, tại giải Copa America tiền vệ này đã không thể tham dự cùng đội tuyển Brazil cũng vì lý do chấn thương. Dường như chấn thương đang đeo bám lấy sự phát triển của Coutinho. Sau khi không thể góp mặt tại World Cup 2022 năm nay có thể anh sẽ cân nhắc về việc giã từ sự nghiệp với đội tuyển quốc gia.

Trên đây là những thông tin xoay quanh chấn thương Coutinho gặp phải dẫn đến việc anh không thể tham dự World Cup 2022 tới đây cùng đội tuyển quốc gia của mình. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật những thông tin thể thao hay và hấp dẫn hơn nữa cùng Xoilac TV nhé đã đến gần.  

to top