Tin bóng đá sáng 4/6: Van Gaal ca ngợi De Jong

- Xem(472)

Van Gaal ca ngợi De Jong; Man City ‘nổ’ hợp đồng tiếp theo vào tuần tới là những tin tức có trong tin bóng đá sáng 4/6.

Van Gaal ca ngợi De Jong

Frenkie de Jong có màn trình diễn xuất sắc ở chiến thắng 4-1 của Hà Lan trước Bỉ rạng sáng nay. Cơn lốc màu da cam hủy diệt Kevin de Bruyne cùng các đồng đội. Mephis Depay lập cú đúp, hai pha lập công còn lại được ghi do công của Steven Bergwijn và Denzel Dumfries.

HLV Louis van Gaal đánh giá cao cậu học trò sau trận đấu: “Đây là chiến thắng dành cho tập thể. Tất nhiên sẽ rất tuyệt vời nếu có những màn trình diễn cá nhân xuất sắc. Luôn có những ngôi sao tỏa sáng ở các trận đấu. Ngày hôm nay, Frenkie de Jong và Steven Bergwijn có trận đấu không thể tin được.”

Tin bóng đá sáng 4/6: Van Gaal ca ngợi De Jong

Man City ‘nổ’ hợp đồng tiếp theo vào tuần tới

Tờ El Desmarque của Tây Ban Nha cho hay, Man City đang chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ trái Marc Cucurella – người được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất mùa của Brighton sau mùa giải đầu tiên thành công với CLB.

Brighton được cho muốn 45 triệu bảng từ ngôi sao 23 tuổi, tức con số nhiều hơn gấp 3 lần mà họ bỏ ra để chiêu mộ Cucurella từ Getafe vào hè năm ngoái.

Tuy nhiên, Man City được nguồn trên khẳng định sẽ có Cucurella ở mức phí tầm 25-30 triệu bảng và việc ký kết có thể được nhà vô địch Premier League công bố ngay trong tuần tới.

Cucurella cũng được cả Chelsea và Tottenham quan tâm nhưng cầu thủ này cho biết, khó mà cưỡng lại việc gia nhập Etihad nếu cơ hội đến.

Sao Arsenal lý giải nguyên nhân rời Emirates

Thời gian của Alexandre Lacazette tại Arsenal đã đi đến hồi kết. Sau 5 năm cống hiến cho Arsenal, anh được xác nhận rời CLB vào hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong màu áo Pháo thủ, tiền đạo người Pháp đã ghi 71 bàn sau 206 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Khi được hỏi về quyết định rời câu lạc bộ phía bắc London trong một cuộc phỏng vấn trên trang chủ Arsenal, Lacazette chia sẻ: “Chúng tôi quyết định tách ra khi CLB muốn theo hướng đi mới và kết thúc hợp đồng của tôi. Vì vậy, bây giờ là lúc để tôi có một trải nghiệm mới, một cuộc phiêu lưu mới.”

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật chính xác nhất về kết quả bóng đá World Cup 2022, chuyên trang bongda.wap.vn sẽ giúp bạn có những thông tin, dữ liệu chính xác nhất về giải đấu này.

"Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy thường xuyên truy cập để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"

to top